Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 10 tháng 4, 2017

Cung cấp cổng trượt xếp lớp trong thương mại

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Nếu bạn là kiến ​​trúc sư, chủ sở hữu thiết bị, hoặc bất cứ ai khác tìm kiếm cổng trượt xếp lớp thương mại tốt nhất có thể, hãy tin rằng BẢO PHÚC có thể mang đến cho bạn. Chúng tôi thiết kế và sản xuất dây chuyền rộng lớn nhất của cổng bảo vệ chu vi và hệ thống điều khiển cổng điện cho các thị trường thương mại / công nghiệp. Với hơn 10 năm trong ngành, chúng tôi đã xây dựng được danh tiếng vì đã cung cấp các cổng trượt điện công suất lớn mà bạn đang tìm kiếm. Và chúng tôi được hỗ trợ bởi mức độ dịch vụ khách hàng cao nhất.

ỨNG DỤNG ĐIỀU KHIỂN

Tự hỏi nếu một cổng là sự lựa chọn đúng đắn cho dự án, ứng dụng hay môi trường? Thiết kế cổng lớn được cân bằng để cho phép cổng trượt trơn tru theo chuyển động tuyến tính theo chiều dọc của nó. Đó là giải pháp hoàn hảo trong các môi trường nơi có sự mở rộng lớn. Cổng trượt an toàn công nghiệp rất lý tưởng cho các địa điểm từ sân bay, đường sắt và các cơ quan chính quyền địa phương đến các cơ sở thương mại, nhà máy hoá chất và các ga biên giới.

Ưu điểm của việc chọn một cổng trượt tự động bao gồm:

Vận hành an toàn hơn với ít cơ hội xâm nhập vào cổng hoặc liên lạc với phương tiện hoặc vật thể

Chi phí tổng thể thấp hơn với một thiết kế cổng tự động để loại bỏ sự cần thiết cho các nhà khai thác bổ sung

Giảm bảo trì và bảo trì như một lối đi cửa trượt là dễ dàng hơn để giữ sạch sẽ của các mảnh vụn và rõ ràng trong tuyết.




ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ MÁY NHÀ MAY

Cổng trượt xếp lớp bền được thiết kế để đóng cửa mở duy nhất lên đến 25 mét. Làm cho nó một giải pháp linh hoạt cho nhiều ứng dụng. Các tính năng và lợi ích bao gồm:

Thiết kế và xây dựng theo yêu cầu - phù hợp với nhu cầu dự án cụ thể của bạn

Các thành phần khung cửa và phần trên cùng được nối với nhau, sau đó hàn để tạo thành một cấu trúc ghép một mảnh

Thép không gỉ hoặc cáp mạ kẽm dọc theo chiều dài của toàn bộ cổng

Các cụm xe tải được thiết kế để sử dụng cửa trượt và được kiểm tra dưới các điều kiện thời tiết và thời tiết khắc nghiệt, bảo hành 5 năm đối với các bộ phận lắp ráp xe W4 hoặc S8 là tiêu chuẩn

Bánh lăn chịu lực bôi trơn tự bám,

Được kèm theo bộ phận bảo vệ khoảng cách và hướng dẫn con lăn để tránh bị lôi cuốn

Công ty BẢO PHÚC cung cấp ba loại tiêu chuẩn của các cửa trượt tùy chỉnh bao gồm:

Cổng công nghiệp nặng: Hệ thống cổng nặng của chúng tôi được thiết kế để cung cấp độ cứng và ổn định vượt trội trong nhiều điều kiện hoạt động cho các khe hở đến 30 '. Bốn bánh xe vòng bi xe tải mang đã được kiểm tra kỹ lưỡng và thiết kế để sử dụng trong điều kiện thời tiết cực và tải.

Cổng kết cấu: Thiết kế cổng có độ bền cao của Bảo Phúc có hệ thống theo dõi đôi có thể chứa khoảng 40 '(80' cho đôi). Các hợp kim nhôm đúc bán kín cung cấp hoạt động đáng tin cậy và an toàn tối ưu trong các tình huống sử dụng nặng nề.

Khung cổng: là một lựa chọn tuyệt vời để đóng đến 60 '(120' đôi). Cấu trúc của hộp có hiệu quả nhất khi chống lại gió và lực hấp dẫn. Khung của chúng tôi xây dựng thiết kế cổng đột kích có tính năng cáp thép và các vật liệu hỗ trợ nhôm hơn bất kỳ sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cung cấp cổng trượt xếp lớp trong thương mại
  • Title : Cung cấp cổng trượt xếp lớp trong thương mại
  • Posted by :
  • Date : 23:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top