Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Bảo trì có thể kép dài tuổi thọ của Cửa Tự Động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Thật dễ dàng để có được những cánh cửa tự động; Sau khi nó mở và đóng, bạn bước vào và bạn đi ra ngoài.

Với một loạt các mối quan tâm chính về an toàn cần được xem xét - chẳng hạn như liệu các cảm biến an toàn có hoạt động theo đúng quy định và nếu lực và tốc độ cánh cửa đúng như mong đợi - lịch bảo trì chuyên nghiệp là một trong những khuyến nghị của BS EN S16005; Mặc dù một số lỗi, tai nạn hoặc rủi ro không thể lường trước được. Nó cũng trả tiền để dành thời gian để tự bảo trì cửa ra vào của bạn, vì điều này có thể giúp để tránh những vấn đề phổ biến hơn.

Cam kết kiểm tra thị giác thường xuyên và chi tiết. Kiểm tra an toàn hơn sẽ giúp bạn phát hiện ra những vết nứt nhỏ và bạn có thể đảm bảo rằng bất kỳ dấu hiệu cảnh báo hoặc tư vấn nào vẫn còn trong tình trạng tốt, vị trí chính xác và hiển thị rõ ràng. Những kiểm tra này cũng nên xác định bất kỳ vật nào có thể gây ra bất kỳ sự cản trở nào. Cần phải lắng nghe cẩn thận khi cửa ra vào hoạt động; Nếu bạn đã quen thuộc với cách âm thanh, bất kỳ thay đổi nào sẽ được chú ý. Bạn nên chạy thử nghiệm để xác nhận hiệu quả tiếp tục của các cảm biến tiếp cận - dù là thụ động hồng ngoại hoặc chuyển động radar, áp suất thảm hoặc người đọc mã truy cập - để đảm bảo các cánh cửa mở và đóng theo ý của họ. Một khoảnh khắc quan trọng để đánh giá hiệu suất chung của cửa tự động của bạn là trong một lần khoan khẩn cấp hoặc hỏa hoạn.


Xem thêm: Bảo trì cửa tự động

Một tình huống phổ biến thường dẫn đến việc bám dính vào cửa là sự tích tụ các mảnh vụn trong hoặc xung quanh đường hầm dưới - điều này thường bị bỏ qua. Khi thích hợp, chất bôi trơn có thể được áp dụng để giúp vận hành trơn tru. Nó cũng trả tiền để dầu tất cả các ổ khóa cửa, có thể sử dụng một chất bôi trơn aerosol để de-bẩn và lông khu vực hoạt động. Một số cửa trượt có một ốc vít điều chỉnh; Điều này tăng nhẹ hoặc giảm con lăn và nó có thể giúp cánh cửa di chuyển một chút mượt mà. Nếu bạn cảm thấy bạn cứng hơn họ nên, bạn nên kiểm tra tùy chọn này.

Không ai trong số này là khoa học tên lửa, nhưng bạn sẽ ngạc nhiên về sự khác biệt đó sẽ làm cho hiệu suất tổng thể của cửa ra vào của bạn. Hãy nhớ rằng kiểm tra an toàn về dịch vụ và bảo trì chuyên nghiệp cần được thực hiện bởi một kỹ thuật viên đã được đào tạo và được ủy quyền giữ BS7036 hoặc BS EN 16005. Nếu cửa tuân thủ các quy tắc thực hành liên quan và / hoặc đánh giá rủi ro, Automatic Access sẽ cấp giấy chứng nhận an toàn Cho hồ sơ của bạn.

Để được hướng dẫn thêm, bạn luôn có thể liên hệ với dịch vụ tự động truy cập số 0903 813 317 chúng tôi luôn sẵn lòng trợ giúp.

Website: Baophuc.vn

Bảo trì có thể kép dài tuổi thọ của Cửa Tự Động
  • Title : Bảo trì có thể kép dài tuổi thọ của Cửa Tự Động
  • Posted by :
  • Date : 00:51
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top