Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Thi công lắp đặt cổng tự động tại Bệnh Viện

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty chuyên cung cấp thiết bị cùng dịch vụ thi công lắp đặt cổng tự đóng mở tại các bệnh viện lớn nhỏ trên cả nước từ phòng khám, phòng mạch, tới phòng hồi sức, phòng mổ, phòng tiếp khách, ... Đến với công ty chúng tôi bạn có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng, với độ bền cao, khả năng hoạt động ổn định cùng tuổi thọ lâu dài.

Trong các hãng nhập khẩu và phân phối thiết bị cửa, cổng có chức năng tự động đóng mở tại Việt Nam thì công ty Bảo Phúc được đánh giá cao trong nghề, với việc sở hữu đơn đặt hàng lớn, được các hãng sản xuất tin tưởng giao phó cho việc phân phối thiết bị tại Việt Nam. Để đạt được thành quả như ngày hôm nay phải kể đến sự nỗ lực phát triển không ngừng của đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty, với sự đam mê, niềm yêu nghề, chúng tôi không ngừng cúng cố hoàn thiện bản thân để có thể phục vụ khách hàng ngày càng một tốt hơn nữa. Chính vì thế mà nhận được nhiều sự ủng hộ cũng như tin tưởng của khách hàng tại mọi tỉnh thành trên cả nước.







Đặc biệt là các dự án lớn quan trọng như dự án lắp đặt cửa, cổng tại các bệnh viện lớn trên cả nước, nơi tiếp nhận bệnh nhân, người nhà bệnh nhân hàng ngày với mật độ cao, chính vì thế mà cánh cửa phải vận động liên tục và phải bền bỉ, ổn định mới thỏa được nhu cầu sử dụng của con người.

Đối với các dự án tại Bệnh Viện quý vị xin lưu ý, mỗi phòng ban đều có những yêu cầu riêng, phải hiểu rõ nó, mới có thể đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất, bạn không thể lắp đặt cửa kính cho phòng mổ, hay không thể sử dụng sản phẩm kém chất lượng tại cửa ra vào các bệnh viện, bởi vì nếu làm như thế thì cánh cửa không mấy mà hư hỏng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, gia công cánh cổng cửa của các phòng ban trong bệnh viện từ cửa thép, tới cửa trì, cửa chống tia cực tím, cửa phòng hồi sức, ... trong các bệnh viện trên mọi tỉnh thành cả nước với mức giá phù hợp với nhà thầu và chủ đầu tư trong cũng như ngoài nước.

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành chế tạo, thi công, lắp đặt các loại cửa cổng cho bệnh viện, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm ưu tú, vượt trội hơn mọi đơn vị khác cùng ngành.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Thi công lắp đặt cổng tự động tại Bệnh Viện
  • Title : Thi công lắp đặt cổng tự động tại Bệnh Viện
  • Posted by :
  • Date : 19:32
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top