Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Sửa chữa thay thế bộ điều khiển cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bộ điều khiển cửa tự động hay còn được gọi với tên gọi khác đó là contronler, thiết bị này được coi là thành phần chính, trung tâm điều khiển tín hiệu của bộ thiết bị, được thiết kế nhỏ gọn, với nhiều phần vi mạch, thiết bị điện tử tích hợp bên trong do các kỹ sư công nghệ hàng đầu sáng tạo nâng cao vẻ đẹp, giá trị thẩm mỹ cho cánh cửa tự động.

Trong quá trình sử dụng nếu quý khách có gặp vấn đề với bộ điều kiển cửa tự động cần khắc phục, thay thế hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ. Bộ điều khiển cửa được kết nối với motor và các bộ phần khác giúp kích hoạt tín hiệu điều chỉnh tới mọi bộ phận của cánh cửa, thông thường thì bộ điều khiển cửa này sử dụng nguồn điện áp 24 V, vì vậy các kỹ thuật khi lắp đặt cần đặt biệt chú ý tới điều này, nếu không rất dễ làm cháy bộ điều khiển của cánh cửa, khi hư nặng chỉ có thể thay thế cái mới chứ không thể khắc phục hay sửa chữa như ban đầu.



Thông qua các tín hiệu nhận được từ các thiết bị khác như cảm biến, mắt thần, nút nhấn, nút điều khiển tích hợp trên cánh cửa hoặc tín hiệu từ hệ thống kiểm soát thông minh ( thẻ ID, máy quét vân tay, máy soi võng mạc, ...) thì cánh cửa dựa vào cơ chế cài đặt sẵn phân tích chính xác nhu cầu mong muốn cửa người sử dụng đồng thời nhanh chóng gửi tín hiệu đã sử lý xong tới các phần còn lại của cánh cửa để đóng / mở hay khóa cửa...

Mỗi hãng sản xuất khác nhau có cách chế tạo, lập trình riêng cho hệ thống điều hành cửa, tuy nhiên dù của hãng nào chăng nữa thì hệ điều hành cửa cần phải đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mức độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Bộ điều kiển trung tâm của cửa tự động được coi là trái tim của cánh cửa, khi nó bị tổn thương, hư hại chắc chắn cánh cửa của bạn sẽ không thể nào hoạt động được, khi đó chỉ có thể sử dụng sang cơ chế mở tay.

Cửa tự động cung cấp giải pháp hiệu quả, hữu hiệu trong vấn đề kiểm soát an ninh truy cập, tuy nhiên khi bị hư hỏng thì mọi vấn đề kiểm soát trở thành vô nghĩa chính vì vậy sẽ gây nhiều trở ngại tới người sử dụng, những lúc như thế này bạn cần phải có được sự hỗ trợ của các chuyên gia về lĩnh vực sửa chữa cửa tự động. Gọi ngay cho công ty Bảo Phúc khi quý khách gặp các tình trạng đã được nêu ở phía trên nhé.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sửa chữa thay thế bộ điều khiển cửa tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top