Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Sửa chữa cổng tự động ở Tp. Hồ Chí Minh

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Khoảng sáu tháng trước, tôi nhận được một cú điện thoại từ một quý ông ở Tp. Hồ Chí Minh, người vừa mới chuyển đến một ngôi nhà mới đẹp.

Ông nói với tôi rằng cổng của ông đã bị hỏng và chúng tôi sẽ xem xét và sửa chữa nếu có thể. Sửa chữa tất cả các loại cổng là một phần kinh doanh của chúng tôi.


Cổng gỗ cứng động cơ điện, cửa gỗ và thép tự động, cổng sắt an toàn. Cổng tự động và sửa chữa bất kỳ. Đó là những gì chúng tôi làm.

Dù sao, khi chúng tôi đến cổng, trông rất đẹp từ những cánh cổng bằng sơn màu xám xa xỉ với một thanh thép không gỉ. Nhưng đến gần nó là một câu chuyện khác. Chủ sở hữu nghĩ rằng có lẽ những cánh cổng đã bị hư hỏng - hãy nhìn vào bức tranh dưới đây. Các cổng thực sự được làm từ MDF chứ không phải là gỗ cứng - có thể những kẻ làm cổng ban đầu có thể cho rằng chúng được làm bằng gỗ cứng - nhưng chúng chắc chắn không phải là gỗ cứng.



Xem thêm: http://baophuc.vn/san-pham/cong-tu-dong.html

Cách cổng bị hư hỏng nặng vì nước đã tăng lên đáng kể.

Thiế bị tự động đã được lắp đặt cho cánh cổng nhưng đã được cài đặt không đúng. Một phần của cánh cổng đã bị chệch ra ngoài. Loại hệ thống cổng điện sử dụng là một hệ thống khớp nối - lý tưởng cho các cổng cố định như thế này - nhưng giống như tất cả các hệ thống cổng điện phải được lắp đặt đúng cách.

Vào thời điểm chúng tôi sửa chữa cổng, nhưng thông báo cho chủ sở hữu rằng chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi ông ta có thể vượt qua được rắc rối với cổng được làm từ MDF. Mdf là một vật liệu bìa dày dày đặc - và khi nó bị ướt vật liệu sưng phồng và tan rã. Hãy tưởng tượng những gì xảy ra với một hộp các tông khi ướt - chính xác như nhau.

Sáu tháng sau và chúng ta sẽ thay thế những cánh cửa bằng gỗ gụ mới. Lần này khi được kêu gọi để giúp đỡ - hệ thống tự động cũng đã hỏng. Vì vậy, ngoài việc thay thế các cổng, chúng tôi cũng sẽ thay thế thiết bị tự động hóa. Chúng tôi cũng lắp đặt điều khiển truy cập vào cổng cho người đi bộ dưới dạng liên kết intercom với cổng chính, ổ khóa điện và bàn phím số cho người đi bộ.

Khi bạn có nhu cầu tư vấn lắp đặt hay sửa chữa cổng tự động vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Sửa chữa cổng tự động ở Tp. Hồ Chí Minh
  • Title : Sửa chữa cổng tự động ở Tp. Hồ Chí Minh
  • Posted by :
  • Date : 22:08
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top