Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Lắp đặt cửa tự động NABCO tại tòa nhà VNPT Khánh Hòa

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Dự án lắp đặt cửa tự động cho tòa nhà VNPT thuộc thành phố Nha Trang - tỉnh Khánh Hòa được thực hiện bởi công ty TNHH thiết bị tự động Bảo Phúc, với thời gian lắp đặt chỉ trong 1 ngày. Thương hiệu chất lượng nhất về cửa tự động thuộc về sản phẩm cửa tập đoàn công nghệ NABCO có trụ sở và nhà máy đặt tại Nhật Bản.

Dòng sản phẩm được sử dụng để lắp đặt cho toàn nhà VNPT Khánh Hòa là loại cửa trượt với model DS75 của NABCO sản xuất, áp dụng co cửa có 2 cánh trượt ngang qua 2 bên, cửa kính trọng lượng trung bình từ 75kg - 100kg cho mỗi cánh.

Trọn bộ cửa trượt tự động lắp đặt ở VNPT bao gồm có: nắp tre, bộ thiết bị điều khiển, mắt cảm biến, kẹp kính, khóa, motor cổng hệ thống cơ khí, ròng rọc, ... với khả năng hoạt động bền bỉ trong tầng suất cao, ứng dụng rộng rãi trong dân dụng, công nghiệp, thương mại, cửa tự động NABCO luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp
Cửa nhôm kính lắp đặt tại cửa trước nhà riêng
Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp
Cửa nhôm kính trượt trong nhà
Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp

Ngoài ra nếu bạn sử dụng dòng cửa trượt của Nabco thì có thể 4 sự lựa chọn khác dựa trên trọng lượng, kích thước của cánh cửa mà người ta áp dụng đó là phiên bản ds60, ds150, ds250, ds500 bạn có thể tham khảo chi tiết về thông tin sản phẩm này bằng cánh truy cập vào trang chủ của tập đoàn NABCO nếu quý khách đọc được tiếng anh, bằng không hãy truy cập vào địa chỉ website baophuc.vn trong phần danh mục sản phẩm cửa tự động để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Loại cửa được sử dụng để lắp đặt tại tòa nhà VNPT Khánh Hòa là cửa kính, với bề dày 10mm được tích hợp thêm bộ tự động được sản xuất bởi hãng NABCO giúp vận hành êm ái, kiểm soát truy cập ra vào dễ dàng, an ninh, với khả năng đóng / mở tự động dựa trên mắt thần cảm biến đa điểm.

Khi quý khách có nhu cầu sử dụng, lắp đặt cửa tự động NABCO hãy liên hệ với công ty Bảo Phúc, cho dù bạn ở bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước chỉ cần gọi điện sẽ có nhân viên tới tận nơi để thi công, phục vụ tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp, không ngại xa.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

no image
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top