Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Kiểm tra đo lường mức độ an toàn của cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Như chúng ta đều biết cửa tự động cần được bảo trì và kiểm tra hàng ngày để giữ cho hoạt động an toàn.

Sự an toàn của cửa bắt đầu từ phút khi lắp đặt cửa tự động được. Đảm bảo nhà cung cấp cửa tự động đã cung cấp đầy đủ thiết bị cho cửa.

Bạn nên kiểm tra an toàn hàng ngày trên mỗi cửa tự động, tốt nhất là khi giao thông ít. Phấn đấu để có được thói quen kiểm tra vào cùng một thời điểm mỗi ngày. Cũng nên kiểm tra cửa vào mỗi buổi sáng khi điện được bật lên hệ thống cửa hoặc sau khi mất điện.




Ví dụ về các biện pháp an toàn để đáp ứng các yêu cầu pháp lý được mô tả dưới đây:

1. Nói chung, bắt đầu bằng cách kiểm tra cảm biến điện tử. Để làm điều này, đi bộ về phía cửa mở ở một tốc độ vừa phải ở các góc độ khác nhau. Cửa sẽ bắt đầu mở khi bạn tiếp cận và nó nên mở hoặc trượt mở thông suốt và nên dừng lại mà không có tác động. Khi bạn di chuyển từ từ qua cửa, cửa vẫn mở.

2. Phải cung cấp thiết bị cảm ứng hiện tại để bảo vệ đầu móng hàng đầu và nếu có người hoặc đồ vật nằm trong khu vực này, cửa phải dừng lại trước khi nó có thể đánh vào người hoặc đồ vật;

3. Nút dừng khẩn cấp phải được cung cấp dễ dàng nhận biết và dễ tiếp cận và sẽ ngừng quay cửa và nếu có thể thì thả cửa ra;

4. Tiếp cận cánh cửa trước, sau đó nhờ người khác tiếp cận bên kích hoạt cửa. Miễn là bạn ở trong khu vực an toàn của cửa nó không nên mở. Đề nghị bạn quan sát giao thông đến cửa và lên kế hoạch cho các mô hình giao thông để mọi người tiếp cận các cửa thẳng và không phải từ góc.

5. Khi có thể thực hiện được, tất cả các thiết bị an toàn cần được giám sát bởi hệ thống điều khiển để đảm bảo rằng cửa sẽ dừng lại theo cách thức cho phép xuất cảnh, trong trường hợp phát hiện có sự cố.

6. Cửa phải có những hình dán hiển thị đúng cách.

Hãy nhớ rằng, nếu có vấn đề với cửa tự động của bạn, bạn nên ngay lập tức ngưng hoạt động cửa và bảo đảm nó ở vị trí mở để dễ dàng nhập cảnh. Sau đó, liên hệ với một kỹ sư cánh cửa tự động được ủy quyền để phục vụ.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Kiểm tra đo lường mức độ an toàn của cửa tự động
  • Title : Kiểm tra đo lường mức độ an toàn của cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 23:40
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top