Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Hệ thống hoạt động, cảm biến, động cơ cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Các hệ thống mở cửa tự động được sử dụng trong các tòa nhà thương mại, trung tâm mua sắm, nhà hát, vv Các hệ thống này được sử dụng để mở cửa khi một người đến gần lối vào của cửa và đóng nó sau khi ông di chuyển ra khỏi cửa hoặc sau khi nhập vào cửa. Có nhiều loại cảm biến sẵn có trên thị trường để sản xuất các loại hệ thống như bộ cảm biến radar, cảm biến PIR, cảm biến hồng ngoại và cảm biến laser ... Dự án này sử dụng cảm biến PIR để mở hoặc đóng cửa một cách tự động cảm giác hồng ngoại Năng lượng được sản xuất bởi cơ thể người. Khi ai đó đến gần cửa, năng lượng hồng ngoại cảm nhận được bằng cảm biến PIR thay đổi và kích hoạt cảm biến để tự mở và đóng cửa. Hơn nữa, tín hiệu được gửi đến vi điều khiển để kiểm soát cửa.

Hệ thống mở cửa nhà để xe tự động

Việc mở và đóng cửa luôn là một công việc nhàm chán, đặc biệt ở những nơi mà mọi người luôn phải mở cửa cho khách tham quan như khách sạn, trung tâm mua sắm và nhà hát. Đây là một giải pháp để mở và đóng cửa, nghĩa là hệ thống mở và đóng cửa tự động. Dự án này được sử dụng để cảm nhận bất kỳ cử động cơ thể gần cửa. Điều này đạt được với sự trợ giúp của một cảm biến hồng ngoại thụ động. Nói chung, cơ thể con người phát ra năng lượng hồng ngoại được phát hiện bởi bộ cảm biến PIR từ một khoảng cách cụ thể. Tín hiệu này được phát hiện bởi cảm biến được đưa vào bộ điều khiển để hoạt động một động cơ cửa thông qua bộ điều khiển động cơ IC. Khi một cơ thể đạt đến phạm vi hoạt động của bộ cảm biến PIR, nó sẽ gửi một tín hiệu đến vi điều khiển để mở và đóng cửa.




Mạch mở cửa tự động

Sơ đồ mạch của một hệ thống mở và đóng cửa tự động được hiển thị dưới đây. Các mạch được xây dựng với Arduino UNO, LCD 16 × 2, cảm biến PIR, dây kết nối, bảng bánh mì, điện trở 1 k, nguồn điện, điều khiển động cơ và DVD.

Kết nối mạch của một hệ thống mở cửa tự động được hiển thị ở trên. Ở đây, cảm biến PIR bao gồm ba thiết bị đầu cuối như Vcc, Dout và GND. Trường hợp, pin Dout được kết nối trực tiếp tới pin14 (A0) của Arduino UNO. Một màn hình LCD được sử dụng để hiển thị trạng thái. Chân hiển thị LCD RS và EN được kết nối với 12 và 13 chân của Arduino.Data pins là D0 đến D7 được kết nối với các chân kỹ thuật số Arduino 8,9,10,11 và RW được kết nối trực tiếp với thiết bị đầu cuối GND. L293D điều khiển động cơ được nối với pin0 và pin1 của Arduino để mở và đóng cửa. Ở mạch trên, động cơ được sử dụng cho một cánh cửa.

Hệ thống mở cửa tự động và làm việc

Dự án hệ thống mở cửa tự động này được sử dụng để mở và đóng cửa tự động bằng cảm biến PIR. Các yêu cầu phần cứng và phần mềm của dự án này chủ yếu bao gồm; 8051 loạt vi điều khiển, biến áp, cảm biến PIR, động cơ với cửa trượt, IC điều khiển động cơ, điốt, điện trở, tụ điện, tinh thể và bóng bán dẫn, trình biên dịch Keil, ngôn ngữ: nhúng C Hoặc lắp ráp.

Hệ thống này đề xuất sử dụng một cảm biến PIR để cảm nhận sự chuyển động của cơ thể con người gần cửa. Nói chung, một cơ thể con người phát ra năng lượng hồng ngoại ở dạng nhiệt, được phát hiện bởi bộ cảm biến PIR từ một khoảng cách cụ thể.Sau đó, tín hiệu cảm biến được đưa vào một vi điều khiển 8051 để hoạt động một động cơ cửa thông qua IC điều khiển động cơ.

Khi một cơ thể sống tiếp cận trong phạm vi hoạt động của bộ cảm biến PIR, nó sẽ gửi một tín hiệu để mở cửa. Cửa thường đóng cửa với thời gian trễ đặc biệt. Nếu không có chuyển động thêm trong phạm vi hoạt động của một cảm biến PIR. Chỉ dẫn ngắt được sử dụng thông qua các thiết bị chuyển mạch giới hạn để tránh điều kiện rôto bị khóa của động cơ.

Hơn nữa, hệ thống được đề xuất có thể được phát triển bằng cách kết nối một sự sắp xếp đếm để đếm lối vào và lối ra của người dân ở một nơi cụ thể. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết nối một EEPROM để lưu trữ dữ liệu khi không có điện.

Vì vậy, đây là tất cả về hệ thống mở cửa tự động với cảm giác di chuyển và làm việc của nó. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có một sự hiểu biết tốt hơn về khái niệm này. Hơn nữa, bất kỳ nghi ngờ về bài viết này hoặc dự án điện và ece, xin vui lòng cung cấp cho bạn những gợi ý có giá trị bằng cách bình luận trong phần bình luận dưới đây. Đây là một câu hỏi cho bạn, các ứng dụng của một chuyển đổi cảm biến chuyển động PIR là gì?

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Hệ thống hoạt động, cảm biến, động cơ cửa tự động
  • Title : Hệ thống hoạt động, cảm biến, động cơ cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 00:12
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top