Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Cửa tự động siêu thị chất lượng giá rẻ

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa tự động siêu thị - Siêu thị nơi có lượng khách mua hàng thường xuyên với mật độ cao, chính vì vậy những cánh cửa tự động ở đâu đặc biệt cần phải chất lượng mới có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Hàng ngày siêu thị tiếp tới hàng ngàn lượt khách ghé thăm mua sắm, vui chơi, giải trí ở đây chính vì vậy việc sử dụng các cánh cửa bình thường như trước đây có thể coi là giải pháp không khả thi, bởi vì khi khách hàng mua đồ xong mang vác đồ đạc trên tay còn phải mở cửa mới có thể ra vào là điều hết sức bất tiện, còn nếu như sử dụng một bảo vệ thay thế việc mở, đóng cánh cửa cho khách lại càng không thể vì đây là nối đi 2 chiều có người vào, có người ra, vì thế người bảo vệ này chắc phải nhanh tay nắm mới có thể phục vụ hết được nhu cầu khách hàng, hoặc giả sử chúng ta sẽ nghĩ tới phương án là mở luôn cánh cửa khi hoạt đồng, điều này sẽ giải quyết vấn đề về lưu lượng truy cập nhưng nếu như vậy thì chi phí bạn phải trả cho sự thất thoát không khí lạnh trong siêu thị là bao nhiêu một tháng ? còn nếu không sử dụng máy điều hòa nhiệt độ thì liệu người mua sắm có thể thoái mái mua đồ trong môi trường ngột ngạt và nóng lực hay không ? Vậy giải pháp hiện nay đang đặt ra cho chúng ta đó là gì ?

Đó là thay thế những cánh cửa truyền thống thành cửa tự động tại các siêu thị là điều hết sức hợp lý, vừa cung cấp giải pháp kiểm soát lưu lượng, lưu thông của người dùng, vừa tiết kiệm năng lượng làm mát bên trong của siêu thị.



Đối với các loại cửa kém chất lượng thì việc lắp đặt cửa tự động cho siêu thị là một thất sách bởi vì những cánh cửa này hoạt động rất kém, nếu sử dụng với mật độ cao nó bị nóng, và ngưng hoạt động, hay bị hư hỏng, gây tiếng ồn lớn, ... Chính vì thế trong bài viết này phần sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn những loại cửa chuyên sử dụng để lắp đặt trong siêu thị với chất lượng cao và giá thành rẻ, hợp lý.

Đối với các siêu thị lớn có mật độ khách truy cập cao thì việc sử dụng cửa tự động Nhật Bản sản xuất là phù hợp nhất, một thương hiệu lớn nổi tiếng trên toàn thế giới đó là sản phẩm của tập đoàn công nghệ NABCO, với khả năng hoạt động ổn định trong tầng suất cao, bền bỉ trong mọi điều kiện, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, thời giản bảo hành sản phẩm kéo dài đến 3 năm.

Thường thì loại cửa trượt sẽ được sử dụng chủ yếu để lắp đặt trong các siêu thị, tùy theo trọng lượng của cánh cửa mà người ta lựa chọn mẫu tương ứng, cửa trượt tự động NABCO sản xuất có các model như DS60, DS75, DS150, DS250 là loại cửa thường được sử dụng nhất để lắp đặt tại các siêu thị.

Những dự án siêu thị sử dụng cửa tự động NABCO.

Siêu thị Big C Tân Hiệp

Siêu thị Big C Bình Dương Plaza.

Siêu thị Big C Dĩ An

Siêu thị Big C Ninh Bình

Siêu thị METRO An Phú

Siêu thị METRO Bình Phú

Siêu thị METRO Hiệp Phú

Siêu thị Điện Máy Đệ Nhất Phan Khang - Long An

Siêu thị điện thoại SAMSUNG - Củ Chi

Siêu thị TOKYO

Tiếp theo đây sẽ phải kể đến một dòng sản phẩm được sản xuất theo dây truyền sản xuất của Châu Âu đó là cửa tự động KTH có trụ sở - nhà máy ở Đài Loan, với các siêu thị mini có lượng khách truy cập dưới 500 lần trong một ngày thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng các model của sản phẩm này. 03 mẫu cửa trượt KTH được khách hàng tin dùng nhất hiện nay đó là K-2, TH-3 và AD-3.

Những siêu thị sử dụng cửa tự động KTH.

Siêu thị Big C An Lạc


Sau đây sẽ là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc, thương hiệu SINIL hay SWICO đã từ lâu được mọi người biết đến.

Những siêu thị sử dụng cửa tự động SWICO

Siêu thị LOTTE MART - Quận 7.

Siêu thị LOTTE MART Phú Thọ.

MINI Big C Phú Thọ.

MINI Big C Gò Vấp.

Siêu thị LOTTE MART Đồng Nai

Siêu thị Sài Gòn

Công ty Bảo Phúc là nhà nhập khẩu, phân phối trực tiếp các sản phẩm cửa tự động cao cấp, chất lượng trên thế giới, trước đây chúng tôi phải bỏ ra thời gian dài mới tìm được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với điều kiện sử dụng của người Việt Nam.

Liên hệ: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Cửa tự động siêu thị chất lượng giá rẻ
  • Title : Cửa tự động siêu thị chất lượng giá rẻ
  • Posted by :
  • Date : 21:18
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top