Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Chia sẻ: 04 cuộc gọi sửa chữa cổng tự động trong buổi sáng

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Sáng nay tôi đã nhận được bốn cuộc gọi để sửa chữa cửa cổng tự động tất cả đều ở Tp. Hồ Chí Minh, việc đầu tiên là căn nhà ở Quận 1, cánh cổng không mở được và thường xuyên đóng không đúng vị trí, trong trường hợp này lỗi không phải ở thiết bị tự động mà là do cánh cổng.

Cổng được làm bằng gỗ, không được sơn bảo vệ và đã sử dụng trong vài năm, chúng được lắp đặt hai cánh gần như sát nhau, không có khoảng cánh giữa hai cánh, bước vào mua mưa cánh cổng sẽ nở ra, làm khoảng cánh giữa hai cánh cổng không còn phù hợp. Lẹp gỗ xung quanh bản đều bị nứt, vỡ và cánh cửa vị sệ xuống, và bây giờ chúng tôi phải sửa chúng.



Công việc thứ 2 trong sáng nay đó là sửa cổng điện ở biệt thự Quận 7, cánh cổng không mở được và khách hàng phải sử dụng khóa cơ để mở bằng tay, khi kiểm tra thì động cơ đã bị cháy, điều này thường xuyên sảy ra nếu motor cổng trượt khi bị quá tải, cánh cổng dài 16 mét, nặng nhưng sử dụng động cơ quá nhỏ chỉ có khả năng kéo được ánh cổng khoảng 200 - 300 kg. Chúng tôi tin rằng động cơ hoạt động quá sức dẫn đến cháy motor. Chúng tôi sẽ không bao giờ bán một chiếu motor điện kiểu này cho khách hàng vì thiết bị của chúng tôi được bảo hành tới 3 năm cho mỗi lần lắp đặt, và khắc  phục bất cứ sự cố nào sảy ra miễn phí nếu lỗi do sản phẩm gây nên.

Cuộc gọi thứ 3 chúng tôi nhận được đến từ Quận 1, với động cơ cổng trượt, theo thông tin nhận được từ khách đó là cánh cổng không thể vận hành được vì hôm qua trời mua sét đánh cháy nguồn điện trong nhà sau khi khắc phục thì cánh cổng không thể vận hành. Động cơ sử dụng nguồn 24 V có công suất 500kg cho cổng trượt, qua kiểm tra chúng tôi phát hiện động cơ bị cháy cầu trì bên trong sau khi thay thế cánh cổng đã hoạt động trở lại, tuy nhiên bị gây tiếng ồn do cánh cổng bị xệ toàn bộ thân cổng đè lên thanh ray, nặng, di chuyển chậm chạp, không chỉ có vậy mối hàn ở thanh ray cũng như gắn với cánh cổng bị bong ra, chúng tôi đã hướng dẫn chủ nhà khắc phục và sửa chữa cổng tự động.

Cuộc gọi cuối cùng đến từ một hộ gia đình từ Thủ Đức cánh cổng mở tay đòn không thể vận hành, hoặc vận hành lúc ăn lúc không, sau khi kiểm tra thì nguồn dây điện khớp nối với thiết bị bị đứt do côn trùng gặm nhấm sau khi nối lại cánh cổng vận hành bình thường.

Nói chung sáng nay chúng tôi đã nhận được 4 cuộc gọi hỗ trợ sửa chữa cổng tự động, các trường hợp này là khá phổ biến chính vì thế chúng tôi đã tổng hợp lại chia sẻ cho khách hàng hướng khắc phục sự cố khi có trường hợp tương tự xảy ra.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Chia sẻ: 04 cuộc gọi sửa chữa cổng tự động trong buổi sáng
  • Title : Chia sẻ: 04 cuộc gọi sửa chữa cổng tự động trong buổi sáng
  • Posted by :
  • Date : 20:01
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top