Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Bảng giá lắp đặt cửa tự động bệnh viện cao cấp

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Bệnh Viện nơi tiếp nhận với số lượng lớn các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân diễn ra hàng ngày, với mật độ cao, để nâng cao tính tiện dụng cho khách hàng, cũng như khẳng định đẳng cấp của Bệnh Viện bạn nên lắp đặt cửa tự động bệnh viện để giúp cho các bệnh nhân dễ dàng truy cập, người nhà, bác sĩ, y tá cũng nhẹ nhàng hơn khi vào các phòng ban trong bệnh viện.

Cửa tự động bệnh viện có bao nhiêu loại ? tùy theo nhu cầu, quy mô cũng như dự định của chủ đầu tư mà chúng ta có thể lựa chọn nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi mẫu sản phẩm sẽ mang tính năng, phong cách riêng.

Những nơi trong bệnh viện thường xuyên được lắp đặt cửa tự động nhiều nhất ?

Đầu tiên phải kể tới cửa ra vào trong bệnh viện đặc biệt là cửa chính, nơi đầu tiên mà khách hàng đặt chân vào phía bên trong của bệnh viện, đây là nơi đầu tiên mà bạn có thể gây ấn tượng tốt với bệnh nhân của mình, chỉ có bệnh viện tốt, sang trọng mới có thể sử dụng thiết bị hiện đại cả về cơ sở vật chất lẫn máy móc. Loại cửa thông dụng nhất thường được sử dụng để lắp đặt ở đây chính là loại cửa kính cường lực, với độ bền cao, nặng sẽ vừa an toàn cho khách hàng, vừa tạo sự thông thoáng, thoải mái, tạo tầm nhìn rộng hơn so với các loại cửa được làm từ vật liệu khác.



Tiếp theo là cửa phòng mổ bệnh viện, đây là nơi các bác sĩ tiến hành phẫu thuật cho các bệnh nhân, để không bị thất thoát không khí, cũng như để đảm bảo nhiệt độ trong phòng không đột ngột tăng, giảm thì cần phải kín khí, và cũng tránh sự thất thoát, sự xâm nhập của các vi khuẩn giữa bên trong, và bên ngoài cánh cửa. Bàn tay của bác sĩ y tá, trước khi vào phòng mổ đều phải trải qua giai đoạn khử trùng chính vì thế sẽ không tiện nếu họ sử dụng tay để mở cánh cửa này, giải pháp ở đây là sử dụng cánh cửa tự động, ngoài ra họ có thể gắn thêm nút nhấn ở phía dưới cánh cửa chỉ với một cái đá đơn giản là cánh cửa có thể mở ra mà không cần phải chạm tay vào.



Cửa các phòng chụp x-quang, M-RAY, đây là những nơi dựa vào hình ảnh chụp được để chuẩn đoán bệnh cho bệnh nhân, những tia này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe của người xung quanh, để tránh sự phát tán ra bên ngoài người ta thường lắp đặt cửa inox cho nó.



Cửa phòng hồi sức, chăm sóc bệnh nhân: những người bị bệnh có sức khỏe yếu, không chỉ có vậy họ còn thường xuyên bị hạn chế vấn đề đi lại và sức lực, để mở cánh cửa theo cách thông thường sẽ làm họ mệt mỏi, những người thăm nuôi cũng vậy, họ thường xuyên mang vác nhiều đồ đạc trên tay rất bất tiện cho họ khi phải sử dụng tay để mở cánh cửa này, lắp đặt cửa tự động tại đây là điều vô cùng hợp lý.



Cửa các phòng ban khác trong bệnh viện, nối đi giữa các phòng, ...

Cho dù bạn muốn lắp đặt bất cứ loại cửa nào đi chăng nữa đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để nhận được bảng báo giá thiết bị, bảng báo giá lắp đặt cửa bệnh viện cao cấp của công ty chúng tôi, trong bảng báo giá sẽ ghi rất rõ và chi tiết bộ thiết bị, loại cửa, công dụng, thời gian bảo hành, thời gian thực hiện, bàn giao công trình theo đúng tiến độ thời gian thi công.



Hầu hết mọi dự án lắp đặt cửa tự động trong bệnh viện đều sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, bởi chúng tôi sở hữu những đội ngũ nhân viên giỏi nhất trong nghề, lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn, quy định của nhà sản xuất, hơn thế nữa dịch vụ chăm sóc, bảo trì, bảo dưỡng đình kỳ chuyên nghiệp, giúp động cơ vận hành tốt nhất, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.



Sau đây là những dự án lắp đặt cửa tự động trong bệnh viện được thực hiện bởi công ty Bảo Phúc.

Bệnh viện đa khoa quốc tế hoàng anh gia lai - tỉnh Gia Lai

Bệnh viện Quân Dân Y Khánh Hòa

Bệnh viện Đa Khoa Hồng Đức 3

Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bạc Liêu

Bệnh viện Đa Khoa Thái Hòa

Bệnh viện Thành An Sài Gòn

Bệnh viện Thành An Thăng Long

Bệnh viện Đa Khoa Thánh Tâm

Bệnh viện Quốc Tế Sài Gòn

Bệnh viện Ngoại Sản Tây Nguyên

Bệnh viện Quốc Tế Thành Đô

Bệnh viện Đa Khoa Trảng Bom

Bệnh viện Chợ Rẫy - Phnom - Pênh

Bệnh viện đa khoa Xuyên Á.

Bệnh viện Tâm Trí

Trung tâm điều dưỡng Gút khu vực Miền Nam.

Bệnh viện Ngoại Thần Kinh Quốc Tế.

Bệnh viện Vạn Hạnh

Bệnh viện Nhi Đồng 2

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Phúc 1

Bệnh viện Nhi Đồng Nai.

Bệnh viện Đa Khoa Vạn Phúc 2

Bệnh viện Đa Khoa An Sinh.

Lưu ý:

Loại cửa sử dụng trong bệnh viện cần phải có chất lượng, chủ đầu tư không lên sử dụng loại sản phẩm rẻ tiền, kém chất lượng để lắp đặt tại Bệnh Viện, nếu sử dụng loại này, máy móc thường xuyên bị hư hỏng, hơn thế nữa nó hoạt động không ổn định, gây tiếng ồn lớn làm bệnh nhân khó chịu, chính vì vậy bạn cần phải lưu ý trước khi lựa chọn sản phẩm để sử dụng.

Công ty Bảo Phúc đơn vị nhập khẩu, phân phối sản phẩm cửa tự động chất lượng, uy tín nhất trên thị trường Việt Nam, hãy liên hệ với công ty chúng tôi khi quý khách có nhu cầu thi công lắp đặt cửa tự động trong bệnh viện.

Triết khấu cao cho chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng công trình bệnh viện.

Bảng giá lắp đặt cửa tự động bệnh viện cao cấp của chúng tôi chỉ bao gồm bảng báo giá thiết bị, khi quý khách có nhu cầu gia công cửa theo yêu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được báo giá này, tùy thuộc vào yêu cầu, loại vật liệu, kích thước khác nhau mà có giá khác nhau.

Liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Bảng giá lắp đặt cửa tự động bệnh viện cao cấp
  • Title : Bảng giá lắp đặt cửa tự động bệnh viện cao cấp
  • Posted by :
  • Date : 23:25
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top