Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

5 bí quyết bảo vệ tài sản nhà ở của bạn

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

An ninh là một trong những mối quan tâm chính của bất kỳ chủ sở hữu nhà. Thật không may, những vụ trộm cắp xảy ra tiếp tục gia tăng và kẻ trộm đã ngày càng trở nên thông minh hơn trong khi liên tục săn bắn cho các mục tiêu dễ dàng. Mặc dù không hay lắm khi quá hoang tưởng nhưng tốt nhất bạn nên đi trước một bước bằng cách thực hiện các biện pháp để bảo vệ nhà và gia đình của mình.

Dưới đây là 5 điều bạn có thể làm để tăng tính an toàn trong tài sản của mình.

Cài đặt cổng bảo mật tự động

Cổng là tuyến phòng thủ đầu tiên của bạn. Hãy chắc chắn để ngăn chặn kẻ trộm nhập vào bằng cách làm cho nó thêm khó khăn cho họ để làm như vậy. Cổng không chỉ được sử dụng để tăng cường tài sản mà còn vì an ninh. Chọn cổng dành cho người đi bộ và hàng rào mà không có đường ray giữa để tránh leo. Cài đặt các cơ chế khóa chỉ có thể được mở bởi chủ chốt để giảm nguy cơ xâm nhập nhà.

Thắp sáng

Kẻ trộm có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng bóng tối mang lại một vỏ bọc tuyệt vời. Làm cho ngôi nhà của bạn không đạt được mục tiêu của kẻ trộm bằng cách đảm bảo rằng nó được thắp sáng, đặc biệt là ở bên ngoài. Cài đặt đèn sân gần điểm nhập cảnh cũng như dọc theo con đường và bất kỳ điểm giấu nào có thể cung cấp cho kẻ trộm. Để cung cấp bảo vệ bổ sung, hãy nối các máy dò chuyển động trên đèn của bạn để chúng sẽ chỉ sáng khi phát hiện chuyển động.



Luôn khóa cửa nhà

Điều này có thể nghe rõ ràng nhưng rất nhiều người quên khóa cửa ra vào của họ. Giữ tất cả các cửa ra vào cho dù bạn ở nhà hay không. Ngăn chặn kiểu bu lông chết đôi trên cửa ra vào là hữu ích nhưng bạn cũng có thể ngăn chặn truy cập bằng cách sử dụng thẻ swipe từ hoặc bàn phím không dây. Đừng quên cửa sổ của bạn quá. Nếu có thể, nâng cấp chúng bằng kính chống trộm hoặc ít nhất là cài đặt một số ổ khóa trên đó.

Xem thêm: http://baophuc.vn/san-pham/cong-tu-dong.html

Cài đặt một hệ thống an ninh

Hệ thống an ninh không ngăn chặn các vụ trộm cắp nhưng nó sẽ làm cho nhà của bạn ít có khả năng được nhắm mục tiêu nếu bạn sử dụng chúng đúng. Hiển thị hệ thống báo động của bạn trong cảnh thông thường để ngăn cản kẻ trộm đột nhập vào. Trong trường hợp xảy ra điều gì đó, báo động sẽ giúp bạn nhận được trợ giúp nhanh hơn. Bạn cũng có thể cài đặt một hệ thống máy liên lạc âm thanh. Các giao diện nội bộ này cho phép bạn kiểm tra xem khách truy cập của bạn là ai bằng cách nói chuyện với họ mà không phải mở cửa. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một hệ thống liên lạc video, cho phép bạn xem khách truy cập của bạn từ màn hình.

Giữ kế hoạch của bạn riêng tư

Vào thời điểm này và tuổi tác, khá phổ biến khi nhìn thấy những người đăng ảnh và cập nhật trạng thái về nơi ở của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội như trên Facebook, Twitter hoặc Instagram. Tuy nhiên, những gì họ đôi khi không nhận ra là họ không thể luôn luôn kiểm soát những người có thể truy cập vào thông tin đó. Phương tiện truyền thông xã hội có thể được sử dụng bởi kẻ trộm để lừa bạn để tìm ra khi bạn đang đi nghỉ và cho đến khi nào. Điều này cho họ đủ thông tin để lên kế hoạch cho một cuộc xâm lược nhà với ít cơ hội bị phát hiện. Err về phía cẩn thận và giữ mẹ trên kế hoạch kỳ nghỉ của bạn.

Khi nói đến sự an toàn và an ninh của nhà chúng tôi, điều quan trọng là không phải là người tự mãn và thay vì thận trọng trong việc đề phòng thêm. Có nhiều chiến lược, hệ thống và cơ chế chúng ta có thể sử dụng để giữ cho mình an toàn. An toàn luôn tốt hơn là cứ xin lỗi.

Ở đây tại BẢO PHÚC, chúng tôi cung cấp một loạt các sản phẩm sẽ giúp làm cho ngôi nhà của bạn an toàn hơn từ kẻ trộm và kẻ xâm nhập. Chúng bao gồm cổng nội địa và hàng rào, cổng liên lạc và cổng tự động.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

5 bí quyết bảo vệ tài sản nhà ở của bạn
  • Title : 5 bí quyết bảo vệ tài sản nhà ở của bạn
  • Posted by :
  • Date : 21:02
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top