Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tìm hiểu tính năng, đặc điểm cửa tự động

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa tự động cung cấp một giải pháp truy cập thuận tiện và thoải mái trong các môi trường khác nhau tăng diện tích không gian sử dụng, thuận tiện cho người dùng.

Tiết kiệm năng lượng và rào cản cơ động

Cửa tự động có hiệu quả giảm tổn thất năng lượng bằng cách đóng cánh cửa tự động khi có ai vô ý đi vào mà không đóng nó. Nó cung cấp cấp giống một trạm kiểm soát có điều kiện khi đóng / mở.




Các loại chính của Cửa tự động

Cửa trượt tự động

Loại phổ biến nhất của cửa tự động mở ra bằng cách trượt sang một bên.



Cửa xếp lớp

Cung cấp một mở rộng hơn 1,3 lần so với cửa trượt điển hình.

Cửa trượt cong

Tạo một hình ảnh thanh lịch và sang trọng cho lối vào.


Cơ chế hoạt động

Cửa tự động mở ra khi bộ điều khiển cửa nhận được một tín hiệu kích hoạt bởi các cảm biến và sau đó kích hoạt các bánh có động cơ, bánh lái và ròng rọc. Khi không có ai được phát hiện trong khu vực kích hoạt, cánh cửa bắt đầu đóng cửa sau một khoảng thời gian nào.

Hướng dẫn an toàn

Hiệp hội Cửa tự động Nhật Bản (Jada) xuất bản Hướng dẫn an toàn cho cửa tự động để nâng cao nhận thức về an toàn khi sử dụng cửa tự động. Mặc dù cửa tự động được thiết kế cẩn thận để đảm bảo an toàn, rủi ro vẫn còn trong trường hợp họ đang bị lạm dụng. Do đó, sự hiểu biết và hợp tác của các cầu thủ có liên quan như chủ sở hữu, các kiến ​​trúc sư, và vv là điều cần thiết để cung cấp truy cập an toàn và dễ dàng để tất cả mọi người.

Lợi ích

Cửa tự động được sử dụng phổ biến tại các công trình kể từ cuối những năm 1950. Ngày nay, có hơn hai triệu cửa tự động hoạt động tại Nhật Bản. Cửa tự động không chỉ cung cấp sự tiện lợi cho người dùng mà còn lợi ích khác nhau như tiết kiệm năng lượng, an ninh, vệ sinh.

Tìm hiểu tính năng, đặc điểm cửa tự động
  • Title : Tìm hiểu tính năng, đặc điểm cửa tự động
  • Posted by :
  • Date : 02:42
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top