Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Phân phối cửa tự động ở Thừa Thiên - Huế

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Công ty phân phối cửa tự động ở khắc các thành phố, thị xã, quận huyện thuộc tỉnh Thừa Thiên - Huế với giá sỉ, sản phẩm bền, đẹp được sản xuất tại Châu Âu, có thời gian bảo hành từ 2 năm tới 3 năm, mẫu mã thiết kế sang trọng, đa dạng cho lối đi tiện lợi.

Tỉnh Thừa Thiên Huế là một tỉnh thành nằm ở khu vực Bắc Trung Bộ của Việt Nam, có lịch sử truyền thống lâu đời, là khu có nền kinh tế phát triển, nhà nước đầu tư cơ sở hạ tầng đường xá, xây dựng nhiều công trình công cộng như bệnh viện, siêu thị, ... phục vụ lợi ích của nhân dân. Tại những công trình này người ta thường sử dụng các sản phẩm công nghệ mới lắp đặt giúp nâng cao tính tiện dụng cho người dân, như những bộ cửa tự động với khả năng đóng / mở tự động kết hợp với hệ thống điều khiển thông minh giúp kiểm soát cửa ra vào thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thừa Thiên Huế hiện nay bao gồm có 1 thành phố, 2 thị xã và 6 huyện đó là thành phố huế, thị xã Hương Thủy, Hương Trà, huyện Phú Vang, Quảng Điền, A Lưới, Nam Đông, Phong Điền, Phú Lộc. Cho dù bạn đang sinh sống ở bất kỳ khu vực nào thuộc danh sách liệt kê ở trên khi có nhu cầu lắp đặt cửa tự động đều có thể liên hệ với công ty Bảo Phúc để được tư vấn, hỗ trợ, thi công lắp đặt nhanh chóng với mức giá phải chăng.







Công ty Bảo Phúc nhà nhập khẩu cũng như phân phối bộ thiết bị dành cho cửa tự động của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu như NABCO, KTH, SWICO và ITALY, đến với công ty chúng tôi quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ.

Những bộ thiết bị dành cho cửa tự động này được hoàn toàn nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, có đầy đủ phụ kiện, thiết bị thay thế, hàng lúc nào cũng có sẵn trong kho của công ty Bảo Phúc hàng năm chúng tôi nhập về hàng ngàn bộ cửa khác nhau, với nhiều thương hiệu được khách hàng bầy chọn là sản phẩm tốt, chất lượng cao.

Giới thiệu với các bạn một số dòng sản phẩm cửa tự động thông dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Nói đến sản phẩm chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay dẫn đầu vẫn là thương hiệu cửa tự động do tập đoàn công nghệ NABCO sản xuất, nổi tiếng khắp thế giới với dòng cửa trượt cao cấp đó là phiên bản cửa DS60, DS75, DS150, hầu như tất cả sản phẩm cửa tự động do NABCO sản xuất đều tốt tuy nhiên do giá thành cao lên 3 mẫu sản phẩm trên vẫn là hàng thông dụng nhất.

Tiếp đến ngay sau đó là cửa tự động KTH được sản xuất trên dây truyền hiện đại của Châu Âu, sở hữu nhiều giấy chứng nhận quốc tế, với giá bán phải chăng lên đang rất thịnh hành ở Việt Nam.

Phải kể tới sản phẩm tiếp theo đó là cửa tự động SWICO của tập đoàn công nghệ TECHCOM của Hàn Quốc, đứng đầu tại thị trường nội địa, đang dần vươn ra thế giới để khẳng định mình.

Sử dụng sản phẩm của công ty Bảo Phúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chúng tôi chỉ phân phối sản phẩm chính hãng, không có hàng giả, không có hàng nhái, có giấy chứng nhận của hãng đàng hoàng, không chỉ có vậy công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn hoạt động trên 10 năm tại khắp mọi tỉnh thành, dịch vụ lắp đặt cửa tự động, bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp luôn được khách hàng đánh giá là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: http://baophuc.vn



Phân phối cửa tự động ở Thừa Thiên - Huế
  • Title : Phân phối cửa tự động ở Thừa Thiên - Huế
  • Posted by :
  • Date : 23:22
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top