Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Lắp đặt cửa tự động ở Hạ Long

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Lắp đặt cửa tự động ở Hạ Long tại tất cả 20 phường như phường Hà Khánh, Hà Lầm, Hà Trung, Hà Phong, Hà Tu, Hồng Hải, Cao Thắng, Cao Xanh, Yết Kiêu, Trần Hưu Đạo, Bạch Đằng, Hồng Gai, Bãi Cháy, Hồng Hà, Hà Khẩu, Giếng Đáy, Hùng Thắng, Tuần Châu, Việt Yên, Đại Hưng.

Kinh tế Hạ Long phát triển mạnh mẽ ở tất cả các mặt ngành nghề từ thương mại, dịch vụ, công nghiệp, du lịch, thủy và hải sản, kinh tế đa dạng, cuộc sống người dân ổn định, vì vậy mà có dân số tập trung đông, phát triển mạnh. Những công trình công cộng hiện đại, những tòa nhà, khách sạn lớn mọc lên khắp mọi ở khu vực Hạ Long, tại những công trình sang trọng này người ta thường gắn những thiết bị mắc tiền và hiện đại hóa, đặc biệt là các cánh cửa tự động mang tới cho khách hàng nhiều hữu ích từ việc tiết kiệm không gian, thời gian tới vấn đề tiện dụng cho người đi bộ.



Cửa tự động chủ yếu được sử dụng ở những lơi có lượng khách hàng lớn, truy cập với mật độ cao như tại các bệnh viện, siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại ở Hạ Long hoặc những điểm yêu cầu kiểm soát an ninh truy cập cao như các phòng ban chỉ có cho phép một số đối tượng mới có thể truy cập vào, chính vì những điều này mà cửa tự động ngày càng phát huy thế mạnh của mình, mang tới những tiện ích cao trong cuộc sống của con người.

Công ty Bảo Phúc là đơn vị nhập khẩu, phân phối cửa tự động cao cấp chính hãng của các thương hiệu lớn trên toàn thế giới như NABCO, SWICO, KTH, và ITALY, ... đến với chúng tôi bạn chắc chắn sẽ nhận lại được những sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ uy tín.

Giới thiệu một số sản phẩm cửa tự động đang được khách hàng ưa chuộng sử dụng nhất trên thị trường hiện nay.

Cửa trượt DS60: là dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản có thể lắp đặt cho cửa có 1 hoặc 2 cánh với trọng lượng từ 60 tới 75 kg cho mỗi cánh.

Cửa trượt DS75: sản phẩm thương hiệu của NABCO lắp đặt cho cửa kính trượt là chủ yếu có 1 hoặc 2 cánh.

Cửa trượt DS150: là loại cửa sử dụng cho trọng lượng lớn đến 150kg.

Cửa trượt KTH AD3, TH3, K-2: sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan trên công nghệ và dây truyền hiện đại sở hữu bởi tập đoàn công nghệ KING TA HAN.

Điện thoại: 0903 813 317

Website: Baophuc.vn

Lắp đặt cửa tự động ở Hạ Long
  • Title : Lắp đặt cửa tự động ở Hạ Long
  • Posted by :
  • Date : 20:57
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top