Bán cửa tự động chính hãng

Phân phối cửa tự động NABCO, KTH, SWICO, ITALY chính hãng lắp đặt cho các siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, biệt thự, nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp - liên hệ 0903 813 317

Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Cửa trượt tự động NABCO - Nhật Bản sản xuất

Nguồn tham khảo thêm về lĩnh vực cửa tự động cập nhật mới nhất

Liên hệ lắp đặt cửa tự động: https://baophuc.vn - Lắp đặt Cửa, Cổng Tự Động 2022

Cửa trượt tự động NABCO nổi tiếng trên thế giới về chất lượng, công nghệ, cũng như khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ, tuổi thọ bền lâu vì vậy thời gian bảo hành có thể kéo dài tới 3 năm, không chỉ có vậy cửa tự động NABCO khi được bảo dưỡng, bảo trì thường xuyên có thể sử dụng đến 15 năm mà không có sự cố gì sảy ra, hãy liên hệ ngay với BẢO PHÚC khi quý khách có dự định lắp đặt cửa NABCO cho các dự án công trình.


Hầu hết tất cả các công trình lớn, tại những nơi yêu cầu cao về mức độ an ninh, lượng truy cập thường xuyên lớn như tại các cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân bay, nhà ga trên thế giới đều sử dụng sản phẩm của tập đoàn công nghệ NABCO.

Ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu thông tin chung về các loại cửa trượt tự động NABCO sản xuất tại nhà máy ở Nhật Bản nhé, sau đó chúng ta sẽ đi tìm hiểu thông tin chi tiết của từng loại với các bài viết sau này.

Cửa trượt tự động NABCO hiện nay trên thị trường được hãng quy định với 4 loại khác nhau, tương ứng với mỗi sản phẩm đều có ứng dụng, cách sử dụng, tính năng, đặc điểm riêng biệt.




- Sử dụng cho dòng cửa nhẹ hay nói cách khác là dòng cửa có trọng lượng thấp khoảng từ 60kg tới 75kg cho mỗi cánh cửa, có thể lắp đặt cho cửa có 1 hoặc 2 cánh, tốc độ đóng / mở 15 mét trong 1 giây.




- Được sử dụng cho dòng cửa trượt có trọng lượng mức trung bình từ 85kg đến 100kg cho cửa có 1 hoặc 2 cánh, sử dụng nguồn điện áp 100 V, 5 A.




- Xếp vào loại cửa trượt có trọng lượng lớn với tải trọng từ 120kg - 150kg cho mỗi cánh, sử dụng cho cửa ra vào có 1 hoặc 2 cánh.




- Dòng sản phẩm cao cấp đặc biệt sử dụng cho cánh cửa nặng có trọng lượng tương đương 250kg - 500kg cho mỗi cánh cửa, chủ yếu được sử dụng lắp đặt cho cửa công nghiệp, giá thành sản phẩm này trên thị trường Việt Nam là khá cao vì vậy ít có doanh nghiệp nào sử dụng.




- Dòng cửa trượt sử dụng trong công nghiệp đối với những cánh cửa siêu nặng có trọng lượng từ 500kg - 1000kg, chủ yếu được sử dụng lắp đặt tại các nhà máy, khu chế xuất, khu công nghiệp.

Hiện nay các dòng cửa trượt chiếm tới 70% nhu cầu sử dụng của khách hàng trong nghề tự động, còn lại là của cửa xếp lớp, và cửa mở cánh tự động. Chính vì mức độ thông dụng như vậy lên rất nhiều các công ty sản xuất loại sản phẩm này. Trong hàng loạt các công ty như vậy thì không có đơn vị nào có sản phẩm tốt, chất lượng như sản phẩm của tập đoàn công nghệ NABCO.

Nếu quý vị biết rằng gần như 80% các công trình ở Nhật Bản và 30% công trình trên thế giới sử dụng sản phẩm của NABCO thì chắc chắn một điều rằng nếu bạn sử dụng sản phẩm của NABCO là điều tất yếu.

Không chỉ dừng lại ở đó, công ty NABCO còn được xếp hạng vào top 10 công ty sản xuất thiết bị tự động hàng đầu trên thế giới.

BẢO PHÚC - nhà nhập khẩu, phân phối tất cả các loại sản phẩm của NABCO sản xuất.

Liên hệ

Điện thoại: 0903 813 317

Địa chỉ: Số 5, đường 15A, Bình Trị Đông B, Bình Tân.

Website: Baophuc.vn

Nguồn: https://nabco.nabtesco.com

Cửa trượt tự động NABCO - Nhật Bản sản xuất
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top